Gušni ?

Framsókn męlist meš 6,6% ķ žessari könnun. Ef aš Gušni veršur formašur žess flokks öllu lengur er nęsta vķst aš fylgiš veršur ķ kringum žessa prósentutölu į nęstunni. Gušni er nufninlega holdgervingur "gamla" framsóknarflokksins, flokksins sem uppfullur er af spillingu og allskyns óbjóši. Ef aš Gušni vill flokknum sķnum vel, hlżtur hann aš stķga til hlišar og nżr forystumašur verši kynntur. Žar į ég ekki viš Valgerši Sverrisdóttir, fyrrverandi bankamįlarįšherra sem į sżnum tķma tók žįtt ķ lofręšum um žessa svoköllušu śtrįs. Hver ętti žį aš taka viš keflinu sem formašur flokksins. Žaš hef ég ekki hugmynd um, en ljóst er, aš meš sömu forystusaušum ķ alžingispólitķkinni mun framsókn halda įfram aš verša lķtill flokkur, sem kenndur er viš spillta forystumenn.

Žaš jįkvęšasta viš žessa könnun reyndar er aš frjįlslyndi flokkurinn nęši ekki manni į žing.


mbl.is Minnihluti styšur stjórnina
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Hilmar Dśi Björgvinsson

Jį ég get nś ekki annaš en veriš sammįla žér varšandi frjįslyndaflokkinn. Žeir eru nś alveg sjįlfir aš ganga frį sér innan og utanfrį. En meš framsókn, žį sé ég fyrir mér aš Bjarni taka bara viš. Hann viršist vera meš smį bein ķ nefinu og segir žaš sem aš honum finnst. Ég man bara ekki eftir öšrum framsóknarmanni sem kęmi til greina.

Hilmar Dśi Björgvinsson, 26.10.2008 kl. 09:55

2 identicon

Aš žeir skulu vera ganga frį sér innan frį er hįrrétt, og žaš er einnig mjög gott. Ég sé bara alls engan fyrir mér, sem framtķšarleištoga framsóknarflokksins.

Ęvar Ž. (IP-tala skrįš) 28.10.2008 kl. 23:27

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband