Spesķurnar klįrar

Žį er mašur bśinn aš hnoša ķ Spesķurnar sem fį aš bķša ķ kęli yfir nóttina. Almenn įnęgja er į heimilinu meš baksturshneigš mķna, enda kemur hśn öllum vel.

Annars var ég svo stįlheppinn aš fį um daginn alla Dagvaktina inn į flakkarann minn (sem btw er jafn naušsynlegt aš eiga og sólin er fyrir gróšurinn). Ég verš aš segja aš žessi serķa er vęgast sagt léleg, a.m.k. hvernig var bśiš aš tala žetta rusl upp. Žaš eru nokkur atriši ķ 11 žįttum sem ķ besta falli er hęgt aš brosa śtaf. Žannig aš vonbrigšin voru mikil, žvķ ég lagši töluverša vinnu į mig viš aš horfa į žetta, žaš fóru tvęr nętur ķ röš ķ žetta ónaušsynlega sjónvarpsglįp. Žetta viršist vera vandi margra sem framleiša eša leikstżra ķslenskum žįttum/bķómyndum. Byrjunin lofar góšu oft į tķšum en svo hrķšfellur botninn śr žvķ svona ķ kringum "hįlfleik".

Jį, annaš, yfir dagvaktarglįpinu mķnu innbyrti ég óhemju mikiš af laufabrauši. Ég komst aš žvķ nśna ķ dag, og lķtur allt śt fyrir žaš aš ég žurfi aš stóla į Jón Įsgeir vin minn meš aš śtvega mér 30-40 kökur til višbótar. Lagerstašan af kökunum hefur sumsagt rżrnaš um rśmlega 50% į örfįum dögum.

Marķa litla er farin aš taka tennur. Žaš er fķnt, hśn finnur varla fyrir žvķ, enda hefur hśn augljóslega IMG_1208brettsįrsaukažoliš frį karli föšur sķnum, en hann er einkar haršur nagli sem kallar ekki allt ömmu sķna. Marķa tók žann pól reyndar ķ hęšinni fljótlega eftir aš viš komum aš utan, aš taka bara daginn snemma. Žaš er aušvitaš margt jįkvętt viš žaš, viš nįum t.d. fréttatķmum og vešurfréttum į undan sennilega flestum öšrum. Stundum meira aš segja getum viš hlustaš į 1 dags gamla žętti į bylgjunni, einmitt į bylgjunni. Žannig aš mašur er farinn aš haga sér lķkt og um įttrętt gamalmenni vęri aš ręša, farinn ķ rśmiš (utan viš žetta heimskulega dagvaktarmaražon) eftir 22-fréttir. Žaš er fķnt žegar mašur hefur vanist žvķ.

Žar sem ég er meš tölvuna, sé ég śt į pallinn hjį mér og fyrir u.ž.b. 2 vikum sķšan féll gamla kolagrilliš mitt meš miklum tilžrifum ķ vonskuvešri hérna į vķkinni. Žeir sem bśa annarsstašar (lesist Reykjavķk) vita ekki hvernig vonskuvešur er į hśsavķk. En grilliš féll meš žeim afleišingum aš tęp kķló af kolum féllu śr grillinu og liggja svona ķ og viš grilliš. Ég ętlaši mér alltaf ķ nęsta logni aš taka kolin og žrķfa ķ kringum grilliš en framtakssemin hjį manni er slķk aš ég glįpi nśna į kolin sem mér sżnist hafa žaš bara nokkuš gott žarna.

En jęja, restin af fjölskyldumešlimum lķklega į leišinni heim og best aš skella fiskréttnum ķ ofninn.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband