Ekkert spes

Sį žennan leik Liverpool ķ gęr, og ég var ekkert ofbošslega sannfęršur.

Til aš byrja meš, žį er mašur oršinn hįlfruglašur varšandi Dirk Kuyt. Ég var hrifinn af honum įšur en hann byrjaši aš spila meš lišinu, žegar fréttir bįrust aš žvķ aš hollenskur markaskorari, Dirk einmitt Kuyt aš nafni hefši samiš viš Liverpool. Svo geršist žaš mjög fljótlega aš hrifningin varš aš vonbrigšum, vegna žess hversu lélegur hann var, žvķ hann var jś aušvitaš keyptur fyrst og fremst til žess aš skora mörk. Žaš er hęgt aš lķkja žessu saman meš Ķraks-strķšinu, strķšiš var réttlętt meš gereyšingavopnaeign Saddams og var hugur ķ mörgum žess vegna aš nś ętti aldeilis aš sżna honum hvar David keypti öliš. Žannig horfi ég svipušum augum į žessi Kuyt-kaup. Hann sumsagt var keyptur til žess aš skora mörk en hefur lķtiš skoraš, en af žvķ aš hann hleypur svo mikiš, žį er žaš bara allt ķ lagi.Benitez_Rafa3_580862

Svo eru lķka leikmenn žarna į borš viš Aurelio, Lucas (gef honum žó sjens) og Jamie nokkur Carragher. Nś nenni ég ekki aš skrifa eitthvaš um Aurelio og Lucas en staldra ašeins viš og rökstyš gagnrżni mķna į Carra.

Hann er aušvitaš Liverpool-mašur og žaš eitt viršist frķa menn allri įbyrgš. Žaš er aš sjįlfsögšu jįkvętt aš hann skuli vera poolari en er žaš nóg ? Nei, hann er alltof mistękur og sżndi žaš sig t.d. ķ leiknum gegn Atletico Madrid um daginn, ķ jöfnunarmarki žeirra. Žaš er fyrst hęgt aš nefna arfaslaka knattspyrnutękni hjį honum og er t.a.m. Sami Hyypia miklu miklu miklu betri į boltann en Carra. Hann skilar boltanum stundum vel frį sér, en žaš gerir Hyypia mjög vel ķ 95% tilfella.

Žaš sem hęgt er aš segja um Carragher, svona jįkvętt gęti veriš žetta: Poolari - ósérhlķfinn - leištogi - tęklari.

Svo kemur hįr bolti fram völlinn og ķ įtt aš vķtateig Liverpool žar sem Carragher horfir bara į boltann og spįir ekkert ķ žvķ hvort hann hugsanlega geti skallaš boltann til samherja, heldur er hann skallašur śtaf og fyrir žaš fęr hann klapp. Aš öllum lķkindum vegna žess aš gott sé aš koma boltanum śr leik og stilla upp. Svo sér mašur Hyypia taka svipaša bolta annašhvort į kassann og spilar honum til samherja, eša žį aš hann skallar hann til samherja.

Žaš sem ég er ķ rauninni aš meina, er aš mér finnst mjög margir poolarar gleyma žvķ aš Jamie Carragher er bara sęmilegur enskur mišvöršur, sem t.d. aldrei hefur įtt kost į mišvaršastöšu ķ enska landslišinu (sem hefur žó žessi sķšari įr a.m.k. veriš frekar lélegt). Mér finnst hann ekkert lélegur, en af žessum 4 eiginlegu mišvöršum sem Liverpool hefur śr aš spila, ž.e. Hyypia - Carragher - Skrtel og Agger finnst mér Hyypia og Agger bįšir betri fótboltamenn en Carragher, og er Skrtel endalaust aš vaxa ķ liši Liverpool.


mbl.is Benķtez: Höldum okkur į jöršinni
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Pįll Geir Bjarnason

Carragher hefur spilaš 34 landsleiki og var yfirleitt ķ hópnum hjį Sven Göran. Hann hins vegar hętti aš gefa kost į sér ķ landslišiš fyrir 2 įrum.

Pįll Geir Bjarnason, 30.10.2008 kl. 13:28

2 identicon

Nei vinur, svona efasemdir eru eitthvaš sem ég get ekkert annaš en skrifaš um!

Byrjum į gagnrżni žinni į Kuyt, jś žaš mį vel vera aš hann hafi veriš keyptur til Liverpool til žess aš skora mörk en mašurinn hefur

bara ekki veriš ķ žvķ hlutverki nśna ķ hįa herrans tķš, meš undantekningunni sem gęrdagurinn er.
Rafa hefur notaš hann ķ stöšu hęgri kantmanns, og efast ég um aš mašur ķ žeirri stöšu skili jafn mikilli vinnu og Kuyt gerir, prófašu

aš lesa eitthver vištöl viš Fernando Torres og sjįšu hvaš hann segir um Kuyt, žar kemur skżrt og greinilega fram aš lišsmennirnir telji

Kuyt naušsynlegann leikmann vegna žess aš meš vinnu sinni og hlaupum žį bżr hann til göt og svęši ķ vörn andstęšinganna, sem aš svo

tęknķskari og fljótari leikmenn (eins og Torres) nżta sér. Einnig er Rafa į sama mįli, og hann ętti nś aš vita eitthvaš um knattspyrnu?

Leikmenn į borš viš Aurelio, sem er okkar besta val ķ vinstri bak mešan aš Dossena er ekki alveg bśinn aš smella og Insśa er ennžį

varališsefni (tķmabundiš vona ég žó), Lucas Leiva sem er ekki fyrsta val ķ sķna stöšu sem varnartengiliš, žó svo aš hann sé bara 21 įra

žį į hann bjarta framtķš fyrir sér ef hann heldur įfram aš žroskast sem leikmašur.

Og žetta GUŠLAST į Jamie Carragher, annaš eins hef ég aldrei heyrt.
Mistęki er eitthvaš sem allir knattspyrnumenn lenda ķ, žaš er ekki hęgt aš vera fullkominn alltaf og ef žś įkvešur aš einblķna į aš

finna žessi mistök žį mun žaš eflaust heppnast.
Carra er leikmašur sem spilar meš hjartanu, barįttuandinn er ódaušlegur og žaš er ekkert sem hann vill meira en aš sjį Liverpool raša

inn silvurbśnaši, og hann reynir allt sitt besta til aš įorka žvķ meš frįbęrri varnarvinnu ķ nęr hvert einasta skipti sem hann spilar

fótbolta. Ég žarf nś ekki aš fara aftur lengra en ķ Chelsea - Liverpool um daginn, žegar Carragher deildi heišrinum aš vera mašur

leiksins meš Xabi Alonso. En besti leikur hans er įn efa Istanbul 2005, mašurinn fęr gķfurlega sįrsaukafulla krampa ķ framlengingunni,

fęr mešferš og stendur upp og žaš FYRSTA sem hann gerir er aš fljśga inn ķ tęklingu!
Vinur minn, ÖLL liš vęru heppin aš hafa varnarmanninn og lišsmanninn sem Jamie Carragher er ķ sķnum fórum.

Sami Hyypia er góšur varnarmašur, en hann er 4ša val ķ mišvörš hjį okkur, og žaš var ekki af įstęšulausu aš hann fékk bara

įrsframlengingu į samninginn sinn. Žaš er jś, hann er oršinn 35 įra sem er nokkuš mikill aldur ķ fótbolta.
Og žaš sést lķka į spilamennsku hans, hann hefur veriš aš fį spjöld žegar menn gjörsamlega tęta fram śr honum žegar hann hefur komiš

sér śr stöšu og hann sér engann annann kost en aš fella žį.

En eitt get ég sagt um Hyypia og žaš er aš hann kann fótbolta, stašsetningin og tęklingarnar sem hann bżr yfir eru mjög góšar, en upp į

vantar hrašann. Vonandi mun mašur sjį hann ķ žjįlfarateyminu hjį Liverpool, en hann hefur veriš frįbęr žjónn ķ žessi tępu 10 įr sem

hann hefur veriš hjį Liverpool.

Framtķšarmišveršir Liverpool FC. verša aš öllum lķkindum Agger og Skrtel, en žeir eru bįšir ungir og bśa yfir grķšarlegum hęfileikum

sem varnarmenn, en į mešan Carra er ennžį aš spila sinn besta fótbolta žį bolar enginn honum śt.

Einnig vill ég benda žér į aš mér finnst žaš skammarlegt aš geta veriš meš yfirlżsingar um aš hafa takmarkaša trś į Rafa Benķtez, žar

sem aš stušningsmenn eiga aš styšja lišiš, leikmenn og žjįlfara ķ blķšu og strķšu. Hvernig vęri žaš fyrir žig aš vinna vinnuna žķna

žegar einhver er alltaf aš segja žér aš žaš sé betra aš gera svona og betra aš gera hinseginn?

Rafael Benķtez er heimsklassa žjįlfara, og žaš hefur sżnt sig ķ žvķ aš hann hefur unniš allar dollurnar į Englandi nema Śrvalsdeildina,

og einnig Meistaradeild Evrópu. Kannski er komiš aš Śrvalsdeildinni ķ įr? Mašur spyr sig.

Halli (IP-tala skrįš) 30.10.2008 kl. 14:51

3 Smįmynd: Ęvar

Mér finnst nś frekar sśrt aš standa ķ ritdeilum viš ašra poolara um Liverpool en fyrst manni er svaraš svona vel, žį reynir mašur ennfrekar aš rökstyšja mįl sitt.

Varšandi fyrri ummęlin. Carragher spilaši fyrir enska landslišiš, en eins og ég kom oršum aš, žį hefur hann ekki įtt kost į mišvaršarstöšu ķ enska landslišinu, heldur var hann notašur ķ hęgri og vinstri bakveršinum, fékk aš spila nokkra leiki svoleišis, til skiptis viš Wayne Bridge og Luke Young t.d.

Til aš svara löngu svari Halla.

Žaš kęmi mér, žér og eflaust flestum poolurum į óvart ef aš lišsmenn Kuyt fęru aš gagnrżna hann eitthvaš sérstaklega. Ég er t.d. viss um aš Gerrard hefur į einhverjum tķmapunkti hrósaš Josemi ķ hįstert, žegar sį įgęti leikmašur spilaši ķ raušu treyjunni. Dirk Kuyt var keyptur sem markaskorari ķ lišiš, hann hefur ekki stašiš undir žvķ, og hefur réttilega veriš notašur sem śtherji/mišjumašur og hefur stašiš sig įgętlega žar stundum. En sem betur fer er ég ekki meš töluna į daušafęrunum sem hann hefur klśšraš og žó hann hlaupi mikiš og sé duglegur og hvaš žetta heitir allt saman, vinnusamur žį er ljóst aš hans vera į Anfield eru heilt yfir bśin aš vera vonbrigši.

Sammįla žér varšandi Insśa, frįbęr efnivišur žar į ferš og vonandi veršur hann kominn inn ķ lišiš į yfirstandandi tķmabili.

Žį kemur aš žvķ viškvęmasta, umręšum um Jamie Carragher. Öllum er frjįlst aš hafa sķnar skošanir, lķka į Jamie Carragher. Žaš sem ég er aš segja meš oršum mķnum um Carra, er einfaldlega aš mér finnst hann oggulķtiš ofmetinn. Hann hefur hugarfariš, barįttuna, hjartaš og allt žaš į réttum staš en mér finnst eins og žegar hann gerir mistök žį loka allir poolara augunum og žykjast nęstum žvķ ekki hafa tekiš eftir žvķ.

Varšandi Benitez žį vil ég segja žetta. Hann hefur unniš F.A.-cup og deildarbikarinn, ž.e. sömu titla og Gerard Houllier afrekaši meš lišiš. Ef, og aftur ef Jerzy Dudek hefši ekki variš spyrnu Andriy Shevchenko ķ śrslitunum ķ Istanbul veit ég hreinlega ekki hvar Rafael Benitez vęri staddur ķ dag. Ég vona žaš innilega aš sjįlfsögšu, aš Liverpool standi uppi sem sigurvegari ķ ensku deildinni ķ vor og męti svo ķ śrslit meist.deildarinnar og klįri žaš verkefni en raunsęiš segir mér žvķ mišur annaš. Rafael Benitez höndlar ekki žį pressu ķ allan vetur aš hanga meš lišiš ķ toppsętinu, vegna žess aš önnur liš (lesist Chelsea og Manchester United) eru einfaldlega betur mönnuš en Liverpool. 

Ęvar, 30.10.2008 kl. 20:10

4 identicon

Halli minn ...
Ég get ekki annaš en veriš sammįla žér ķ öllu.

Žetta er bara gušlast aš vera aš hrauna svona yfir Carra.  Hann er langbezti Varnarmašurinn ķ Enska boltanum og hefur veriš žaš sl. įr
Žetta er bara skrķtiš aš hann hafi einungis veriš 3 eša 4 val hjį stjórum Englands.  En žaš śtskżrir måske įrangur enska landslišsins.

Ég man ekki betur en aš hann (man ekki hvaš heitir akkśrat nśna(og er stjóri nśna)) vildi fį Carra ķ hópinn, en Carra hafši bara öngvann įhuga į žvķ lengur sökum hve nešanlega hann var ķ goggunarröšinni(sem er hreinlega heimkulegt).

Og hana nś.

Jón Ingi (IP-tala skrįš) 30.10.2008 kl. 20:55

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband