Góšur ķ manager

Ég į erfitt meš aš lżsa žvķ hversu spenntur ég yrši ef aš Fernando Cavenaghi kęmi til Liverpool !

Žessi strįkur brilleraši ķ leik eftir leik hjį mér, žegar ég stundaši knattspyrnuleikina Championship Manager og Football Manager sem mest. Tķmaleysi undanfarin įr hefur dregiš śr spilamennsku minni.

Gęti einnig trśaš žvķ aš žetta sé svar Benitez viš markažurrš Robbie Keane enda hefur hann engan veginn stašiš undir žeim vęntingum sem til hans voru geršar. (nenni ekki nśna aš hlusta į žaš aš hann sé bara ofbošslega duglegur eins og Kuyt)

 


mbl.is Liverpool meš Cavenaghi ķ sigtinu
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég vil minna į aš FM2009 kemur śt 14.nóvember og žś ęttir aš endurraša forgangsröšinni žegar hann kemur śt!  Žś ert aldrei of ungur aš leika žér

 Sammįla žér meš Benitez en ósammįla meš Keane.

eikifr (IP-tala skrįš) 13.10.2008 kl. 15:36

2 identicon

Ég žarf aš kķkja į žennan leikmann ķ football manager, var aš byrja į save-i meš liverpool aušvitaš svona ķ "kreppunni". Ef hann er jafngóšur ķ CM og ķ raunveruleiknum žį ęttu žetta aš vera fķn kaup. Enda komin tķmi aš mķnu mati aš skipta śt einum manni ķ sókn liverpool.

Įfram Liverpool

Atli Jóhann Gušbjörnsson (IP-tala skrįš) 13.10.2008 kl. 16:01

3 identicon

Hugsaši einmitt žaš sama žegar ég las fréttina.

Klikkašu ķ manager :)

Maggi (IP-tala skrįš) 13.10.2008 kl. 20:56

4 identicon

hehe eru menn aš miša viš getu ķ tölvuleik. Ég veit vel aš žaš eru settir inn styrkleikar og veikleikar en strįkar mķnir er žetta ekki ašeins of nördalegt

Frelsisson (IP-tala skrįš) 14.10.2008 kl. 12:23

5 identicon

Jį žaš er rosalegt aš vera svona tķmalķtill - ha?

Ašalsteinn Jóhannes Halldórsson (IP-tala skrįš) 15.10.2008 kl. 11:07

6 Smįmynd: Ęvar

Žaš er ekki einungis žaš aš hann hafi brilleraš hjį mér ķ manager, heldur er hann ķ žokkabót sķšhęršur argentķnumašur og vekur žaš upp góšar minningar af frįbęrum leikmönnum žašan, s.s. Gabriel Omar Batistuta og Claudio Caniggia. En įšur en menn gleyma sér ķ žvķ aš halda žvķ fram aš ég taki miš af getu leikmanna ķ manager og heimfęri žaš yfir į raunveruleikann er žaš misskilningur. Žį vęri t.d. Maxim Tsigalko, hvķt-rśssinn sennilega besti leikmašur knattspyrnusögunnar.

Annars varšandi tķmaleysiš...gęsaveišar į žessu tķmabili hafa a.m.k. ekki stašiš ķ vegi fyrir manager-spilun ! Sem minnir mann į žaš, ég er tilbśinn meš 50-60.000.- kall fyrir nęsta season, sem hluthafi ķ veišar į fķnum staš.

Ęvar, 15.10.2008 kl. 12:57

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband