Žessir sķšustu og verstu

IMG_0618breytt

Viš fešginin vorum svo ólżsanlega heppin ķ dag, aš geta fylgst meš umręšum frį alžingi. Viš sįtum spennt yfir umręšunum og veltum žvķ fyrir okkur hverjir vęru nś mest sannfęrandi.

Nišurstašan var svo sś aš enginn af žeim stjórnmįlamönnum sem žar talaši sannfęrši okkur og komumst viš aš žvķ aš allir sem einn, tala ķ frösum og svona "hvernig get ég sannfęrt nautheimskan almśgan žarna śti" tali.

Svo skil ég ekki af hverju Jóhanna Siguršardóttir er svona ofbošslega rosalega ęšislega vinsęll rįšherra. Getur žaš veriš vegna žess aš hśn er gömul kona meš hvķtt hįr og talar eins og hśn sé grįtandi ?

Vinnuumhverfi Geirs Hilmars Haarde getur varla talist öfundsvert. Hann elskar Davķš. Samfylkingin elskar Davķš ekki og formašur, varaformašur og ašrir rįšherrar og žingmenn samfylkingarinnar vilja sjį Davķš burt śr stóli formanns bankastjórnar sešlabankans. Ég ętla aš spį žvķ aš stjórnin springi kringum jólin.

Ég eldaši višbjóšslega vonda gśllassśpu ķ kvöld, annaš heimilisfólk creditaši mig hinsvegar fyrir frįbęran kvöldverš. Ég steikti lauk og epli į pönnu og steikti nautagśllas sem ég kryddaši meš öllu žessu drasli, timķan og pipar og öllu dęminu ķ žeim geira. Blandaši svo öllu saman ķ pott og leyfši žessu aš malla ķ 40mķn. Nišurstašan var bragšlaust, seigt kjöt sem viš boršušum ķ kvöld en žrįtt fyrir žaš hversu "frįbęrt" žetta var, skv žvķ sem ég heyrši, vildi enginn įbót, žaš var nóg til aš žessu gśllasi. Žetta er akkśrat sem ég žoli illa, žegar ég veit aš ég t.d. žarna eldaši vont gśllas en mér er sagt aš žaš hafi veriš gott. Ef hinsvegar einhver hefši sagt viš mig aš žaš vęri vont, hefši ég aš öllum lķkindum fariš aš grįta, žannig aš hreinskiliš svar žarna hefši svosem ekkert kętt mig.

Er farinn ķ koju og biš ykkur įkaflega vel aš lifa....jį svo eru komnar myndir śr villsvķnaveišum okkar gauja ķ sumar inn ķ myndaalbśmiš.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband